2023-09-11 สุดปัง !! “ALALA” เตรียมโกอินเตอร์ คว้าหัวใจแฟนไต้หวัน ใน Taoyuan Hakka Music Festival 2023

ออร่าความฮอต  กำลังเพิ่มทวีคูณ สำหรับ  ALALA (อาลาล่า) ซึ่งมีสมาชิก 4 สาว 4 สไตล์ "คริส - ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม - พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ - ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่ - บุณฑริกา ชีวรุโณทัย"

2023-09-11 SLOT MACHINE : BUD LIVEHOUSE SPECIAL : Slot Machine กว่า...เรา(จะ)มาอย่างสันติ

SOLD OUT!! ในพริบตา บัตรหมดเกลี้ยงเพียงไม่กี่นาที สำหรับ “BUD LIVEHOUSE SPECIAL : Slot Machine กว่า...เรา(จะ)มาอย่างสันติ”

2023-09-11 LIVE SESSION  ก็ดีอยู่แล้ว - Bell Warisara x FrenchW 

โอ๊ย....ก็น่ารักว้าวุ่นกันเลยทีนี้!! กับ Live Session  เพลง “ ก็ดีอยู่แล้ว - Bell Warisara x FrenchW ”

2023-09-11  “เบน ชลาทิศ” สนุกอ่ะ เต้นไม่หยุด กับซิงเกิลใหม่  “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)”  ฟีทฯ   “Tsunari (สุนารี)” 

เป็นMV. ที่แซ่บ และแดนซ์ไฟลุก! มากแม่!! ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง การันตีได้จากคลิปเบื้องหลังน่ารักๆ จากเพจ Ben Chalatit  ที่เอ็มวีนี้เจ้าตัวทุ่มสุดตัวแดนซ์ยับ เต้นไม่หยุด ถึงแม้ปากจะบอกว่าไม่ไหวเหนื่อยแล้ว แต่แหมๆ.....เอวสะโ

2023-09-11 PERSES ตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีงาน MU:CON 2023 ขนโชว์เด็ด โชว์สเต็ปเทพ อวดแฟนเพลงชาวเกาหลี

นับว่าอุตสาหกรรมส่งออก T-POP ไปสู่ระดับนานาชาติกำลังคึกคักสุดๆ โดยล่าสุดหนุ่มๆวง PERSES (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM MUSIC นำโดย จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์,

2023-09-07 Oops!... VIIS (วิส) เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่าย G’NEST (จีเนส)

Oops!... VIIS (วิส) เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่าย G’NEST (จีเนส)  เปิดตัวเพลงเดบิวต์  “Barbie (Oops! Oops!)” ชวนทิ้งความรักพังๆ และมูฟออน

2023-09-06 The Darkest Romance เดือดต่อเนื่อง ส่งเพลง ‘เลย’ สำรวจด้านมืดจิตใจมนุษย์

 สาดความเดือดผ่านบทเพลงออกมาให้ฟังแบบไม่พัก สำหรับวง The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative

2023-09-05 INDICATE ส่ง “แพ้ให้เธอคนเก่า” เพลงช้าเพลงแรก ตัวเเทนคนบอกเลิกแต่เจ็บเอง

INDICATE เผยว่า “เป็นเพลงช้าเพลงแรกของพวกเราครับ  เราก็คุยกันว่าอยากทำเพลงเศร้าสักเพลง และอยากพูดถึงในมุมของคนที่เป็นฝ่ายบอกเลิกครับ

2023-09-02 เดือดจัด!! “ทนได้ทุกที-TaitosmitH” พุ่งติดเทรนด์อันดับ1 YouTube

กระแสแรงสุดๆจนพุ่งติดเทรนด์อันดับ1 Trending for music ของ YouTube หลังปล่อยเพลงและMVออกมาแค่24ชม. สำหรับเพลง “ทนได้ทุกที” 

2023-09-02 สายร็อกจัดหนัก! เพิ่มเลเวลความซนขั้นสุด โปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน

เพิ่มเลเวลความซนขั้นสุดแบบเดือดๆ!! ได้เวลาศิลปินร็อกสุดฮอต Potato,  Lomosonic, TaitosmitH, Tilly Birds, ASIA 7, The Darkest Romance, Only Monday   หยิบความทรงจำสุดสเปเชียลในอดีตกลับมาปล่อยพลังด้วยสีสันใหม่หลากสไตล์ ในโปรเจกต์

2023-08-31 “เพลงที่เราเคยฟังด้วยกัน” ซิงเกิลเศร้าปนสุขจาก “TIPPSY” ได้ “เซน Paper Planes” เป็นโปรดิวเซอร์ และ “เกรท สพล” รับบทพระเอกMV

เคยมีคนบอกว่าสิ่งที่ยากที่สุดของการเลิกกันทั้งที่ยังรัก คือ เรายังจำทุกอย่างได้ชัดเจน ทั้งความรู้สึก เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น สถานที่ที่เคยไปด้วยกัน

2023-08-30 3 ขุนพลเพลง เอฟู, ก็อป โปสการ์ด (อดีตผู้บริหาร กามิกาเซ่), แนน วาทิยา ผนึกกำลัง ผลักดันความฝัน

อินฟูลเอนเซอร์ “เกี้ยแซ่บบ” หรือ “เกี้ย ณธกฤต กาญจนมัณฑนา” ที่ทุกคนรู้จักในบทบาทของ Youtuber สายอาหารมีผู้ติดตามมากกว่าครึ่งล้าน (560,000 คน) มากับบทบาทใหม่ล่าสุด กับการเป็นนักร้องในซิงเกิลแร